Travel

Dubai Creek Harbour โรงแรมหรูที่เผยเสน่ห์ของชาวอาหรับไปกับโลกใหม่ริมอ่าวดูไบ

     ดูไบ ครีก ฮาร์เบอร์ (Dubai Creek Harbour) คือเมกะโปรเจกต์ขนาด 6 ตารางกิโลเมตร ด้วยทำเลดังทองซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติดูไบและตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ (Burj Khalifa) เพียง 10 นาที อีกทั้งยังมีตึกสูงตระหง่านอย่างดูไบ ครีก ทาวเวอร์ (Dubai Creek Tower) และอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัย รวมไปถึงโรงแรมและรีสอร์ตอัลตราลักซ์ชัวรี ที่ค่อยๆ ก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างรอต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก

     หนึ่งในโรงแรมแห่งใหม่ที่โดดเด่นท่ามกลางอ่าวดูไบ นั่นคือพาเลส ดูไบ ครีก ฮาร์เบอร์ (Palace Dubai Creek Harbour) ที่พักซึ่งให้ความรู้สึกดั่งมหาราณีแบบไม่ให้เสียชื่อประเทศที่ร่ำรวยติดอันดับของโลก ด้วยการตกแต่งแบบสุดอลังการ เน้นความเป็นอาราเบียนแบบ (Arabesque Décor) ภายในล็อบบี้ปรากฏชิ้นงานศิลปะที่มีมูลค่ามหาศาล โอบล้อมด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัยผสมผสานความละเอียดอ่อนของเสน่ห์แบบอาหรับ

     โดยห้องพัก 122 ห้องของพาเลส ดูไบ ครีก ฮาร์เบอร์นั้นได้รับการตกแต่งอย่างประณีต ไม่ว่าคุณจะมาเดี่ยว เข้าพักเป็นคู่ หรือมาพักผ่อนแบบครอบครัว ที่นี่ก็มอบความเป็นส่วนตัว ตั้งแต่ห้องดีลักซ์เตียงคิงไซส์ ห้องดีลักซ์เตียงแฝด ห้องดีลักซ์เตียงคิงไซส์ที่มองเห็นวิวของอ่าวดูไบครีก ที่ขาดไม่ได้เลยคือห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟสวีต และห้องเพรสซิเดนเชียลสวีต แต่ละห้องได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของแขกระดับ VVIP 

     อีกหนึ่งไฮไลต์ของพาเลส ดูไบ ครีก ฮาร์เบอร์ นั่นคือ Fai Lounge บาร์บนพื้นที่แบบไดนามิก ซึ่งติดกับสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี เป็นทั้งเลานจ์นั่งดื่มและกินขนมพักผ่อนยามบ่าย หรือปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ตอนเย็นไปจนค่ำ ที่สำคัญถ้าไปพักที่นี่ อยากให้ลองลิ้มรสอาหารลิแวนต์ (Levante) อาหารของชาวอาหรับที่น้อยคนนักจะรู้จัก ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ห้องอาหาร Ewaan และอาหารนานาชาติที่ Al Bayt ภายใต้บรรยากาศแบบเอาต์ดอร์สุดชิล หากใครอยากสัมผัสเสน่ห์และความงดงามที่น่าค้นหาแบบชาวอาหรับไปพร้อมกับการพักผ่อนแบบทันสมัย โรงแรมพาเลส ดูไบ ครีก ฮาร์เบอร์ คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดในดูไบ


WATCH



 

Palace Dubai Creek Harbour

Ras Al Khor-Dubai Creek Harbour, Dubai, United Arab Emirates

Tel. +971 4 559 8888

addresshotels.com/en/hotels/palace-dubai-creek-harbour/

      
              

WATCH