Vào nội dung chính
Tạp chí thể thao

EURO 2024 : Các ông lớn gây thất vọng sau hai loạt trận vòng bảng

Đăng ngày:

Vòng chung kết giải vô địch bóng đá Châu Âu EURO 2024 đã qua một tuần thi đấu với các cuộc đua tranh hấp dẫn. Sau lượt trận thứ 2 then chốt ở vòng bảng, không có mấy đội giành vé sớm, hầu hết các đội còn phải chờ loạt trận cuối cùng để định đoạt số phận, hứa hẹn sẽ rất gay cấn.

Nỗi tiếc nuối của Antoine Griezmann trong băng đội trưởng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận Pháp-Hà Lan ở bảng D Euro 2024, tại Leipzig, Đức, ngày 21/06/2024.
Nỗi tiếc nuối của Antoine Griezmann trong băng đội trưởng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong trận Pháp-Hà Lan ở bảng D Euro 2024, tại Leipzig, Đức, ngày 21/06/2024. AP - Antonio Calanni
Quảng cáo

Mới chỉ có Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha được trọn vẹn 6 điểm để giành vé đi tiếp. Những đội bóng lớn được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch như Pháp, Anh, Ý, Hà Lan đều còn phải dồn sức cho trận cuối. Ngoại trừ Ba Lan (C) đã chính thức bị loại sau hai trận thua, các đội bóng bị xếp ở nhóm dưới vẫn còn cơ hội để giành vé vào vòng trong.

Tham gia chương trình hôm nay với chúng ta, chuyên gia bóng đá Trần Văn Mui nhận định, cuộc đua tranh trong 2 loạt trận vòng bảng tuy khá quyết liệt, tạo được sự xáo trộn nhưng chưa hẳn đã là bất ngờ lớn.

08:09

Chuyên gia bóng đá Trần Văn Mui

Thư TinHãy nhận thư tin hàng ngày của RFI: Bản tin thời sự, phóng sự, phỏng vấn, phân tích, chân dung, tạp chí

Tải ứng dụng RFI để theo dõi toàn bộ thời sự quốc tế

Xem các tập khác
Không tìm thấy trang

Nội dung bạn đang cố truy cập không tồn tại hoặc không còn khả dụng.